HÀNG TRĂM MẪU ĐỒ BỘ BÉ GÁI DỄ THƯƠNG TẠI SHOP BÔNG HOA NHỎ

Thời trang đồ bộ không thể thiếu trong tủ quần áo của bé bởi đồ bộ mặc vừa tiện lợi vừa thoải mái. Có nhiều kiểu đồ bộ bé gái: Đồ bộ dành riêng cho bé gái mặc nhà hoặc mặc ngủ, đồ bộ chơi thể thao, đồ bộ cho bé gái mặc đi chơi cả đồ bộ cho bé đi tiệc rất xinh. Hôm nay Bông Hoa Nhỏ sẽ giới thiệu đến các bạn đồ bộ bé gái hoa họa tiết phối cùng quần legging, đây là mẫu đang được bông hoa nhỏ bán chạy nhất trong bộ sưu tập thời trang hè trẻ em. mới bạn xem chi tiết về mẫu bộ đồ hoa bé gái tại đây: Bộ hoa bé gái tay tiên phối cùng quần legging.

Trang phục họa tiết hoa không bao giờ là lỗi mốt, nhất là những chiếc áo hoa nhí luôn mang lại sự dễ thương cho bé gái. Nằm trong bộ sưu tập quần áo thời trang bé gái, chiếc áo váy hoa tay tiên nơ cổ của thương hiệu Kidsky mang đến cho bé sự thoáng mát mà vẫn tôn lên được nét dễ thương của bé.

Màu sắc bắt mắt chất liệu 100% thô cotton mềm mại. Size 2 - 6 (12 - 24kg). Chất liệu 100% thô cotton nên thoáng mát, bắt mắt không gây bí, dễ dàng cho bé vận động, Co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Không bai nhão, ko phai màu, xù lông khi giặt - Phù hợp cho mọi hoạt động của bé yêu.

Áo tay tiên kết hợp cùng với quần legging nhiều mầu sắc

 

Chiếc áo hoa có nhiều mầu sắc để khách hàng chọn lựa theo sở thích

Bộ đồ hoa bé gái xuân hè phối cùng quần legging

Bộ hoa thô phối cùng quần legging

- Quần legging bé gái chất thun cotton co giãn 4 chiều siêu mềm, siêu đẹp, không bai nhão, không xù. Có độ giản tốt vừa phải giúp bé thoải mái vận động. - Màu sắc lạ mắt, ấn tượng, tạo sự thích thú cho bé và nổi bật giữa đám đông - Hàng do Công ty thời trang trẻ em Kidsky sản xuất, quần có nhiều mầu màu lựa chọn. Shop có kèm bảng số đo chuẩn cho các khách dễ chọn size. Tuỳ vào sự phát triển của từng bé. Mẹ nên trừ hao để tránh trường hợp bị chật. ☘️ Khách có thể chat với shop trước khi đặt hàng để shop có thể tư vấn mẫu khách chọn và sz cho phù hợp với ý của khách nhất.

Ngoài những đồ bộ bé gái mặc kèm với quần legging Bông Hoa Nhỏ đang có những bộ đồ hoa bé gái phối cùng với quần sooc đùi, quần đũi bèo gấu. Hiện tại những mẫu đồ bộ bé gái của chúng tôi vẫn có thể bán lẻ rời áo váy riêng và quần riêng để cho khách sỉ có thể mua về và phối riêng dùng với áo váy và quần đang có tại cửa hàng, rất linh động để các bạn phối đồ theo sở thích. dưới đây là ảnh 1 số mẫu đồ bộ phối cùng quần sooc.

bộ đồ bé gái hoa xuân hè

Bộ đồ xuân hè bé gái phối quần sooc bèo gấu cotton

bộ đồ bé gái quần sooc bom nơ

Tất cả các sản phẩm hiện đang có sẵn tại kho sỉ quần áo trẻ em của Bông Hoa Nhỏ, chúng tôi hiện tại có hơn 100 loại đồ bộ hoa bé gái với rất nhiều size phù hợp cho bác bé từ 2 tuổi đến 9 và 10 tuổi với nhiều chất liệu khác nhau như bộ lanh bé gái, bộ hoa thô Kate Hàn, bộ đũi tơ xuân hè

Hàng thiết kế độc quyền nhà Kidsky, từ mẫu mã thiết kế đến đường may mũi chỉ đều tỉ mỉ, cẩn thận. Vừa đẹp vừa mặc mát thì còn gì bằng đúng không các mẹ
Nguyên sét bé diện đi chơi, vận động thoải mái cả ngày luôn
 Diện đồ xinh - mát nhớ Kidsky các bạn nhé
 Nhập sỉ xem hàng trực tiếp tại Kho sỉ quần áo trẻ em khu vực Hà Nội địa chỉ 187 Giảng Võ,Hà Nội
 Liên hệ sỉ/ buôn : 0936514114

Xem chi tiết sản phẩm : Bộ đồ hoa bé gái kèm quần legging, Bộ đồ bé gái tay tiên kèm quần legging, đồ bộ bé gái tay tiên kèm quần sooc