Đâu là cách bán quần áo online hiệu quả nhất hiện nay? Làm như thế nào? Đây là câu hỏi rất nhiều bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,….đặt ra. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi như vậy, hôm nay tôi xin chia sẻ một số kiến thức mà tôi biết từ người bạn đã làm và tôi là người tư vấn cho bạn tôi.

Cách bán quần áo online

Cho dù làm bạn ở bất cứ lĩnh vực nào điều quan trọng hơn hết là bạn phải quảng cáo rộng rãi là có khách hàng liền được, hiện nay có rất nhiều các công ty quảng cáo online, hoặc các đơn vị chuyên quảng cáo như google, facebook, tictok... , thứ hai bạn phải thật sự đam mê và làm hết tâm huyết của bạn. Tại sao phải như vậy? Kinh doanh thì không phải lúc nào cũng được may mắn mà có những giai đoạn hết sức khó khăn chính sự đam mê sẽ giúp bạn vượt qua.

Quay lại chủ để tôi chia sẻ hôm nay là cách bán quần áo online hiệu quả nhất trên mạng facebook:

Nhiều người nghĩ phải có website mới bán hàng được? điều này chưa đúng không có nghĩa là sai mà tùy vào giai đoạn ta làm website. Hiện tại khi mới bắt đầu nếu đầu tư website thì bạn sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí khá lớn để làm website, để 1 website cso thể hoạt động được bạn phải bỏ chi phí từ 10 đến 15 triệu đồng. Hiện tại Bông Hoa Nhỏ đang có chính sách làm website giá rẻ cho các bạn, shop đang là đại lý của chúng tôi bạn tham khảo thêm website giá rẻ của chúng tôi tại đây. Thế nên ban đầu thì các bạn nên tận dụng lợi thế của facebook đang có để quảng cáo sản phẩm, đăng sản phẩm và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng online. Dưới đây là các bước cơ bản để có thể đăng hàng giới thiệu hàng đến mọi người:

Cách 01: Bạn dùng tài khoản facebook cá nhân kết bạn đúng vào đối tượng khách hàng mua quần áo của bạn.

Ví dụ: Khách hàng bạn là những người tuổi teen từ 16-20 bạn tìm những người này kết bạn

Cách 02: Tạo fanpage và chạy quảng cáo cho Fanpage

Lúc trước nhiều bạn bán quần áo online cực kỳ thành không mà không cần quảng cáo vì kết quả khi đăng lên Page được nhiều người thấy

Điểm đặc biệt bạn cần biết: Những hình ảnh bạn đăng lên facebook phải là ảnh thật tự bạn chụp. Bạn phải tự mặc đồ vào và phối hợp quần áo cho đẹp để gợi ý cho khách hàng

Cách 03: Khi bạn đã có lượng khách hàng nhất định, lúc này chính là lúc bạn cần phải có website để có thể tự phát triển thương hiệu, sản phẩm cảu chính bạn. Khi này muốn tăng thêm khách hàng thì bạn phải quảng cáo thêm trên google hoặc làm SEO cho website của mình. Với cách 03 này bạn cần có website chuyên nghiệp hỗ trợ bán hàng online tốt. tham khảo làm website giá rẻ tại đâyBạn chạy quảng cáo trên google và facebook trỏ về website của bạn để nhiều khách hàng vào web của bạn xem hàng và đặt mua ngay trên website. Nếu có thời gian bạn có thể làm SEO để giảm chi phí quảng cáo trên google.

cách 04 : Bạn có thể đăng ký làm cộng tác viên bán online ( AFFILIATE )  trên các trang web có chức AFFILIATE  khi đăng ký làm cộng tác viên , bạn sẽ được cấp 1 mã số bạn thêm mã số này vào các link sản phẩm của trang web đó và đem đi gửi link ở facebook , fanpage , nhóm bán hàng khi có người kick vào đó và mua hàng bạn sẽ được trích % hoa hồng , bạn có thể tham khảo ở đây.

Trên đây là 1 số cách thức kinh doanh online mà Bông Hoa Nhỏ chia sẻ với các bạn.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm kiến thức bán hàng online trên mạng 

Hotline: 0936514114

Email: contacts@bonghoanho.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bonghoanhoTE

Webties: https://bonghoanho.vn

Địa chỉ: 187 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội