BONGHOANHO.VN - ĐẠI LÝ THỜI TRANG TRẺ EM

Bonghoanho.vn là chuyên trang bán sỉ quần áo trẻ em có trụ sở văn phòng được đặt tại Hà Nội. Tại đây là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín, tất cả các mặt hàng tại đây đều có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được sản xuất bởi các hãng có thương hiệu có thể kể đến như BABY GAP, PLACE , OLD NAVY, KIDSKY... mẫu mã đa dạng và phong phú. 

Địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín tại Hà Nội

Bonghoanho.vn là một trong những địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín và lớn nhất miền bắc. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang trẻ em cho các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì vậy các bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Các sản phẩm quần áo tại shop đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và có độ uy tín rất cao trên thị trường trong nước lẫn ngoài quốc tế.

 

Nguồn nguyên liệu sản xuất của công ty chủ yếu là bông tự nhiên và cotton 100%. Chất liệu vải sản xuất mềm mịn, mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng vải siêu tốt, không xù phai màu với chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Quy trình sản xuất quần áo khép kín cùng với dây chuyền hiện đại. Hợp tác cùng Bonghoanho.vn, các bạn có thể tùy chọn đặt mẫu thiết kế theo yêu cầu với giá sỉ quần áo trẻ em tận gốc tại xưởng sản xuất.

 

Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về chất lượng của các sản phẩm. Bởi chúng tôi sản xuất hàng để xuất khẩu và việc kiểm định sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt. Vậy nên nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ của chúng tôi vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 trên thị trường thời trang cho bé.

Tìm hiểu chi tiết về Bonghoanho.vn – Địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em giá sỉ chất lượng tại Hà Nội

Bonghoanho.vn tự hào là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín tại Hà Nội nói riêng và trên toàn Quốc nói chung. Bông Hồng Nhỏ đã có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em. Luôn được khách hàng tin cậy và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, giá thành hợp lý cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. 

Bonghoanho.vn đang dần khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc của mình trong ngành thời trang trẻ em tại Hà Nội và trên cả toàn quốc.

Lĩnh vực hoạt động

– Bán sỉ và bán buôn quần áo trẻ em trên toàn quốc

– Thiết kế, gia công và sản xuất các sản phẩm: Quần áo trẻ em, quần legging cotton, áo sơ mi, đồng phục học sinh,…

– Địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em cho các đại lý lớn.

Sản phẩm thời trang trẻ em xuất khẩu đang cung cấp 

– Thời trang bé gái

– Thời trang bé trai

– Đồng phục học sinh

Một số địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín giá mềm

Lấy quần áo trẻ em giá sỉ tại Hà Nội - Chợ đầu mối

Không phải đâu xa, nhiều “con buôn” lấy quần áo trẻ em giá sỉ tại Hà Nội chính hiệu thường tìm đến chợ đầu mối. Bởi vì chợ đầu mối được xem là nơi tập hợp đầy đủ và tất cả quần áo, từ quần áo sơ sinh, trẻ em đến quần áo người già với mẫu mã, chủng loại và giá cả đa dạng nên các bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm quần áo trẻ em phù hợp. Hơn nữa, khi các bạn mua càng nhiều thì giá bán sẽ càng hấp dẫn là đặc điểm kinh doanh của chợ. Các địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em chợ đầu mối tại Hà Nội như: Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Phùng Khoang,…

Lấy sỉ quần áo trẻ em tại các xưởng gia công và đại lý bán sỉ

Nếu như muốn tìm nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ cao cấp hơn, có sự khác biệt với những cửa hàng kinh doanh thời trang trẻ em thông thường thì các bạn có thể tìm đến địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em cơ sở may gia công quần áo trẻ em bonghoanho.vn của chúng tôi để đặt hàng. Trong một vài trường hợp, nếu như muốn xây dựng thương hiệu quần áo thời trang riêng cho mình thì các bạn có thể thuê thiết kế, đặt may và in trực tiếp logo và thương hiệu của mình lên sản phẩm tạo thành.

 

Hoặc các bạn có thể làm đại lý, cộng tác viên hoặc nhập hàng trực tiếp từ shop Bonghoanho.vn - một trong những địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em Chuyên sản xuất và phân phối quần áo trẻ em, chất lượng mẫu mã đảm bảo uy tín trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Lấy sỉ quần áo trẻ em bán online từ shop xuất khẩu

Nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là các shop xuất khẩu . Khác với cơ sở gia công sản xuất quần áo trên thì shop xuất khẩu dù cho nhập giá tốt nhưng không yêu cầu các bạn nhập với số lượng nhiều. Hơn nữa, quần áo đều đạt chất lượng tốt, hàng thiết kế và được xuất khẩu ra nước ngoài.

Lấy sỉ quần áo trẻ em bán online từ các web thương mại điện tử

Các web thương mại điện tử như: Lazada, Shopee,... đang là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em và lấy sỉ quần áo trẻ em bán online giá tốt của nhiều người. Tham gia vào trang web thương mại điện tử này, các bạn dễ dàng hợp tác và làm quen với nhiều người bán hàng, trong đó có cả những đại lý bán sỉ quần áo trẻ em lớn nhỏ.

 

Nếu các bạn đang tìm được nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ uy tín và các địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em thì các bạn hãy liên hệ ngay với Bonghongnho.vn

 

  • Điện thoại liện hệ: 0936.514.114

  • Email: contacts@bonghoanho.vn