Có nên bán quần áo trẻ em Online không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên bán quán áo trẻ em Online không? Bạn chưa biết nên bắt đầu như thế nào? Nên lấy hàng ở đâu để được giá vừa rẻ lại chất lượng? Các chiêu tiếp thị và cung cách phục vụ như thế nào để hút khách hàng? Vơi tình hình dịch bệnh hiện nay ( 2020 – 2021) việc bán hàng online chính là xu thế hiện nay. Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo nhé.

Thời trang dành cho bé yêu

Buôn bán quần áo trẻ em Online có lãi không?

Đây hẳn là thắc mắc hàng đầu khi bạn nghĩ đến “Có nên bán quần áo trẻ em Online?” Với sự phát triển của thương mại điện tử như bây giờ, tất cả các mặc hàng đều có thể kinh doanh Online. Đặc biệt hơn với một sản phẩm sạch không có thời hạn sử dụng như quần áo trẻ em thì việc buôn bán lại càng trở lên thuận tiện hơn.

Khác với việc buôn bán truyền thống trực tiếp tại cửa hàng. Rất nhiều những Shop bán quần áo trẻ em Online không cần một cửa hàng quá to và hoành tráng. Họ sử dụng sức mạnh của công nghệ để marketing tới khách hàng của mình. Việc lựa chọn và quyết định mua hàng của khách hàng cũng trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, hiện nay nhu cầu mua quần áo trẻ em cung đang tăng lên rất nhiều so với những năm trước. Bởi tính đa dạng của mẫu mã sản phẩm cũng như thay đổi nhanh chóng về chiều cao cân nặng của trẻ. Hầu như một em bé sẽ được bố mẹ mua cho từ 5 – 6 bộ quần áo mỗi năm. Chính vì vậy tiềm năng của thị trường là rất lớn.

Lấy quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu tại Hà Nội 

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em Online từ A đến Z

Dưới đây là những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em Online mà Bông Hoa Nhỏ đã giúp các đại lý của mình phát triển.

Khảo sát thị trường kỹ lưỡng

Thị trường quần áo trẻ em rất có sức hút, điều này dẫn đến hàng loạt người cùng đổ xô vào kinh doanh bán quần áo trẻ em Online tạo ra một cuộc cạnh tranh không ngừng về mẫu mã, giá cả,…

Chính vì vậy, trước khi quyết định kinh doanh mọi người cần cân nhắc tìm hiểu, phân tích mọi thứ thật kỹ. Có thể nhu cầu của thị trường cao nhưng tại nơi bạn kinh doanh đã có quá nhiều đối thủ cùng canh tranh.

Thị trường quần áo trẻ em rất nhiều tiềm năng lẫn thách thức

Ưu điểm của việc kinh doanh Online là bạn không bắt buộc phải có một cửa hàng trên thực tế ở nơi bạn muốn kinh doanh. Hầu như các mẹ bỉm sữa hiện nay đều sẽ tìm đến một địa chỉ bán quần áo trẻ em trực tuyến uy tín để lựa chọn.

Lựa chọn mô hình bán Online

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định câu trả lời cho câu hỏi “Có nên bán quần áo trẻ em Online không?”. Có nhiều mô hình bán Online như: tạo lập Website, bán hàng trên Facebook, hay trên các sàn thương mại điện tử?

Hiện chi phí mở shop bán quần áo trẻ em Online khá cao, đối với những người mới bán hàng thì đây là vấn đề được quan tâm. Có thể bạn không tốn tiền cho việc thuê mặc bằng nhưng bạn vẫn phải đổ vốn để có một nơi nào để khách vào xem sản phẩm trực tuyến trên Internet.

Mô hình website phù hợp với việc bạn muốn xây dựng thương hiệu. Mô hình này giúp bạn phát triển một cách bền vững nhất. Nhưng bù lại bạn sẽ phải đổ vốn lẫn thời gian và công sức vào nhiều hơn.

Mô hình kinh doanh Online là chìa khóa thành công

Mô hình bán hàng trên Facebook sẽ giúp bạn xoay vòng vốn liên tục. Phù hợp với những bạn mới tập kinh doanh không có nhiều vốn. Điểm bất lợi là bạn phải biết chạy quảng cáo lần tiếp thị trên những Group của Facebook.

Mô hình bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,….cũng đang là một xu thế mới của bán quần áo trẻ em Online. Giống như bạn thuê một gian hàng ở thương mại ngoài đời thật, bạn sẽ tạo gian hàng của mình trên những sàn thương mại trực tuyến này. Điểm khác biệt là bạn không mất chi phí thuê giống như ngoài đời mà các sàn này sẽ lấy phần trăm từ mỗi sản phẩm bạn bán được.

Kho sỉ quần áo trẻ em tại Hà Nội

Lựa chọn nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng

Tiếp theo bạn cần tìm kiếm các nguồn lấy hàng quần áo trẻ em số lượng lớn giá rẻ và uy tín chất lượng. Hiện nay,  Bông Hoa Nhỏ là cơ sở chuyên sản xuất, gia công, phân phối nguồn sỉ quần áo trẻ em online và trẻ sơ sinh nổi tiếng tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đang hướng tới mục tiêu phát triển và không ngừng thay đổi mẫu mã ngày càng phong phú để đưa sản phẩm phân phối rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

thời trang trẻ em dành cho bé

Với định hướng phát triển là tổng kho cung cấp sỉ quần áo trẻ em tận gốc tại Hà Nội, bonghoanho.vn luôn muốn hợp tác với những đại lý phân phối đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt là với đại lý bán hàng Online. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các dịch vụ chăm sóc

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, miễn phí tư vấn sản phẩm đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm đạt quy chuẩn xuất khẩu.
  • Kiểu dáng mẫu mã đa dạng với đội thiết kế riêng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt thời gian mua và sau khi mua hàng 7 ngày/tuần.
  • Mức giá cạnh tranh với chất lượng sản phẩm uy tín, chất lượng không qua trung gian.
  • Miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 3.000.000 VNĐ trở lên trong phạm vi Hà Nội.
  • Uy tín trong giao dịch, thanh toán an toàn, nhanh chóng, tiện lợi.

Đừng ngần ngại mà liên lạc với chúng tôi qua những thông tin dưới đây. Bông Hoa Nhỏ hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hotline: 0936514114

Email: contacts@bonghoanho.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bonghoanhoTE

Webties: https://bonghoanho.vn

Địa chỉ: 187 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội