Chân váy xếp ly kèm quần là một mẫu item MUST HAVE của tất cả các cô gái  vì vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo được sự nữ tính, uyển chuyển trong từng bước di chuyển, lại tôn được dáng người, khiến những cô nàng nấm lùn ăn gian được một ít chiều cao, những cô nàng mũm mĩm có thể thon gọn hơn nhờ hoạt tiết xếp dọc chính vì thế mà “chân váy xếp ly kèm quần học sinh” luôn được ưa chuộng. 

Trong thế giới thời trang, có rất nhiều kiểu váy đẹp và được ưa chuộng mỗi mùa mốt. Nhưng xét về kiểu váy cổ điển hợp mốt, đẹp và dễ mặc nhất thì đó hẳn phải là váy xếp ly, kiểu váy lãng mạn và thanh lịch mà nàng công sở, cũng như các bạn học sinh nào cũng nên sở hữu 1 chiếc. Dù xu hướng thời trang có xoay vần thay đổi như thế nào thì chân vấy xếp ly vẫn luôn là item tồn tại vượt thời gian, được những cô nàng sành mặc miệt mài diện từ năm này qua năm khác.

Một chiếc chân váy dập ly phối cùng áo sơ mi trắng chắc chắn sẽ giúp bạn toát lên vẻ quyến rũ duyên dáng trong dịp giao mùa này, mỗi bước đi của bạn đều vô cùng uyển chuyển, quyến rũ và thu hút.

Cách phối đồ với chân váy xếp ly kèm quần

Chân váy xếp ly là một item cơ bản dễ phối hợp với nhiều loại loại áo khác nhau và dễ phù hợp với nhiều sự kiện từ đi học, đi chơi, làm hằng ngày tới đi dự tiệc. Bạn chỉ cần biến hoá phần áo trên là đã có thể có một set đồ tổng thể đẹp. Đặc biệt, một ưu điểm của chân váy xếp ly dài chính là có thể che được phần chân cho bạn trong mùa nắng nóng .

Về cách phối đồ với chân váy xếp ly thì bạn chỉ cần lưu ý một nguyên tắc là chân váy  xếp dài thì đã đủ sự lộng lẫy vì độ dài nên phần áo phối phía trên bạn nên chọn những mẫu áo trên đơn giản, trơn màu, không có nhiều chi tiết rườm rà để tránh tổng thể nhìn bị nặng nề và ngột ngạt là được. Dưới đây là một vài gợi ý để phối đồ với chân váy xếp ly.

Phối Chân váy xếp ly ngắn +Áo sơ mi và Cardigan

Cách phối đồ chân váy xếp ly ngắn với áo sơ mi trong và cardigan bên ngoài phong cách thời thường được lăng xê bởi nữ sinh Mỹ và Hàn Quốc, đây là phong cách dành riêng cho những cô nàng nữ sinh trẻ trung, năng động.Bật mí là theo nhiều khảo sát thì các chàng trai rất có cảm tình với phong cách thời trang này đấy nhé.

Áo sơ mi cổ bèo, sơ mi voan + Chân váy xếp ly ngắn

Vì bản chất váy ngắn đã là 1 item khá năng động nên khi các kiểu áo nhẹ nhàng nữ tính sẽ khiến tổng thể bộ trang phục dịu dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc kiểu phối đồ này khi đi hẹn hò với bạn trang cũng sẽ rất phù hợp

Chân váy xếp ly ngắn phối với áo sơ mi voan hoặc cổ bèo sẽ giúp bạn dịu dàng nữ tính hơn

 

Còn rất nhiều cách phối chân váy xếp ly, Shop sẽ tiếp tục cập nhật tiếp trong các bài viết tiếp theo, rất cám ơn các bạn đã đọc bài ./.

các bạn có thể xem thêm bài về áo sơ si trắng phối cùng chân váy xếp ly đẹp tuyệt vời tại đây