Bán quần áo trẻ em lấy hàng ở đâu vừa chất lượng lại giá cả hợp lý?

Bán quần áo trẻ em lấy hàng ở đâu vừa giá rẻ, vừa chất lượng? Nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu? Hay bán thời trang trẻ em Online thì lấy hàng ở đâu?  Đây là những câu hỏi mà bất cứ ai đang có ý định, sắp và định hướng sẽ kinh doanh quần áo trẻ em đều đang thắc mắc. chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nơi chuyên đổ buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội mà các “con buôn” đều ít tiết lộ.

1. Lấy quần áo trẻ em giá sỉ tại chợ đầu mối Hà Nội, TPHCM

Không phải đâu xa, nhiều “con buôn” quần áo chính hiệu thường tìm tới chợ đầu mối trong nước để nhập quần áo. Bởi chợ đầu mối được xem là nơi tập hợp đầy đủ và tất cả quần áo, từ quần áo sơ sinh, trẻ em tới quần áo người già với mẫu mã, chủng loại và giá cả đa dạng nên bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm quần áo trẻ em phù hợp. Hơn nữa, khi bạn mua càng nhiều thì giá bán sẽ càng hấp dẫn là đặc điểm kinh doanh của chợ. Các chợ đầu mối như:

Lấy sỉ quần áo trẻ em ở TPHCM: Chợ An Đông, Kim Biên, Tân Bình …

Lấy sỉ quần áo trẻ em ở Hà Nội: Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Phùng Khoang …

Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em tại các chợ giáp cửa khẩu: chợ Móng Cái - Quảng Ninh, chợ Tân Thanh - Lạng Sơn, chợ Mộc Bài - Tây Ninh …

Ưu điểm:

- Thủ tục lấy hàng đơn giản, nhanh chóng.

- Mua càng nhiều, giá càng ưu đãi.

- Tại chợ đầu mối, bạn chỉ cần lấy một dây có đủ size là bạn hướng được giá sỉ, thay vì phải nhập số lượng nhiều.

- Kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã … đa dạng.

- Thích hợp với những bạn có vốn ít.

Nhược điểm:

- Chất lượng sản phẩm ở mức trung bình.

- Bạn phải tới tận nơi để xem xét và lựa chọn.

- Dù lý do gì cũng không được phép đổi trả.

- Hầu hết các cửa hàng đều có mẫu mã quần áo giống nhau. Để tăng cạnh tranh thì bạn chịu hạ giã, ăn lãi ít.

nguon lay si quan ao tre em
Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em tại các chợ đầu mối Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Tân Bình,...

2. Nhập sỉ quần áo trẻ em tại các xưởng gia công, đại lý bán sỉ

Nếu muốn tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em cao cấp hơn, có sự khác biệt với các cửa hàng kinh doanh thời trang trẻ em thông thường, bạn có thể tìm đến cơ sở may gia công quần áo trẻ em để đặt hàng. Trong một vài trường hợp, nếu muốn xây dựng thương hiệu quần áo thời trang riêng cho mình, các bạn có thể thuê thiết kế, đặt may và in trực tiếp logo, thương hiệu của mình lên sản phẩm tạo thành.

Hoặc bạn có thể làm đại lý, cộng tác viên, nhập hàng trực tiếp từ shop Bông Hoa Nhỏ chuyên sản xuất và phân phối quần áo trẻ em, chất lượng mẫu mã đảm bảo, uy tín trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Ưu điểm:

- Bên cạnh chọn mẫu do cơ sở cung cấp thì cơ sở này còn đáp ứng yêu cầu thiết kế quần áo của bạn từ mẫu mã, thiết kế cho tới chất liệu vải.

- Quần áo bạn nhập có mẫu mã đa dạng, độc, khác biệt với các shop khác.

- Chất lượng quần áo vượt trội hơn so với lấy đại trà từ chợ đầu mối.

- Nguồn cung ổn định nên việc kinh doanh của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Nhược điểm:

- Vốn nhiều

- Yêu cầu bạn nhập với số lượng lớn

nguon hang si quan ao tre em

Tìm nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em tại các cơ sở gia công quần áo trong nước

3. Lấy sỉ quần áo trẻ em cao cấp từ shop xuất khẩu

Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá “cực mềm” tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là từ các shop xuất khẩu . Khác với cơ sở gia công sản xuất quần áo trên, shop xuất khẩu dù cho nhập giá tốt nhưng không yêu cầu bạn nhập với số lượng nhiều. Hơn nữa, quần áo ở đây đều đạt chất lượng tốt, hàng thiết kế, được xuất khẩu ra nước ngoài.

Ưu điểm:

- Quần áo chất lượng, đa dạng.

- Không yêu cầu nhập số lượng lớn. Shop sẽ quy định số lượng đơn hàng đầu tiên, nhưng các đơn sau thì bạn lấy bao nhiêu tùy ý mà vẫn được bán với giá sỉ.

- Thay vì đến tận nơi, bạn có thể xem hàng trên website, fanpage.

- Khi phát hiện lỗi do người bán, bạn có thể đem đổi trả miễn phí.

Nhược điểm:

- Giá nhập cao

- Hoàn toàn phụ thuộc vào shop xuất khẩu

- Do không thể chủ động thì bạn nên tìm hai, ba shop để có thể làm nguồn lấy hàng sỉ cho bạn để đảm bảo hàng chất lượng, số lượng ổn định và có giá tốt nhất.


nguon si quan ao tre em cao cap

Tìm nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ, nguồn sỉ quần áo trẻ em VNXK

4. Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các cửa hàng bán sỉ quần áo trẻ em

Những cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, hoặc người mới chập chững bắt đầu bán hàng online vì tài chính yếu nên tham khảo nguồn hàng này. Các cửa hàng quần áo trẻ em phân phối lại cho bạn nguồn hàng với giá sỉ. Khi khách đặt hàng mẫu nào bạn mới chốt và đặt hàng bên shop bán sỉ.

Nếu như ở chợ đầu mối, bạn phải tới tận nơi mới kiểm tra được mẫu mã và chất lượng. Với cách này, trước khi quyết định có nhập hàng, bạn có thể ngắm mẫu trên Fanpage hoặc Website của họ. Ngoài ra, phương thức này không yêu cầu phải sản xuất số lượng lớn như xưởng may gia công. Đồng thời nếu bạn làm Đại lý hoặc Cộng tác viên cho các cửa hàng này khi sản phẩm bị lỗi hoặc hàng bán ít chạy có thể dễ dàng đổi trả. Với nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ này, giá thường sẽ cao hơn 20-30% so với lấy trực tiếp từ chợ đầu mối và thường phụ thuộc vào chủ shop. Sản phẩm thực tế nhiều khi khác xa với quảng cáo trên mạng nên bạn phải kiểm tra kỹ càng và chọn shop uy tín.

Tuy nhiên nếu mua hàng tại Bông Hoa Nhỏ là đại lý bán sỉ quần áo trẻ em lớn nhất tại Hà Nội thì bạn hoàn  toàn yên tâm có thể mua được hàng chất lượng cao và giá cả phải chăng, chúng tôi cam kết bán hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tay khách sỉ không qua trung gian nên giảm thiểu tối đa các chi phí. Với hơn 12 năm kinh doanh quần áo thời trang trẻ em, chúng tôi hiểu rõ nhất bạn đang cần gì để có thể bán hàng quần áo trẻ em. Các sản phẩm đang bán chạy và nổi bật của shop

áo sơ mi trắng cộc tay - áo sơ mi học sinh

áo sơ mi trắng cộc tay - áo sơ mi học sinh

 

Chân váy xếp ly học sinh - chân váy học sinh  dập ly

Chân váy xếp ly học sinh - chân váy học sinh  dập ly

váy xuân hè bé gái đuôi cá

Váy đuôi cá xuân hè bé gái chất liệu hoa KATE Hàn

Còn rất nhiều các mặt hàng sản phẩm nổi bật nữa các bạn tham khảo thêm ở đây nhé!

Trên đây là 4 nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ mà bất cứ ai muốn kinh doanh mặt hàng này đều cần phải biết. Để có được nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em tốt, bạn cần nắm ít nhất 2 đến 3 nhà cung cấp trở lên để có cơ sở chọn hàng với giá tốt nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, rất mong có thể hợp tác lâu dài với các bạn. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm đang có tại Bông Hoa nhỏ của chúng tôi cung cấp. Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đa dạng dành cho bé như quần áo trẻ em, phụ kiện trẻ em,….Các sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng, chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới theo tuần. Khi đã trở thành đối tác của chúng tôi, Bông Hoa nhỏ sẽ hỗ trợ bạn trong việc bán hàng, không lo bị tồn đọng hàng, nếu tồn đọng chúng tôi sẽ nhập lại và hoàn tiền cho các bạn. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy trở thành Đại lý, cửa hàng, hay cộng tác viên của Bông Hoa Nhỏ ngay thôi nào. Chúng tôi có website bán buôn quần áo trẻ em nổi tiếng và được nhiều khách hàng biết đến.

Hotline: 0936.514.114

Email: contacts@bonghoanho.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bonghoanhoTE

Webties: https://bonghoanho.vn

Địa chỉ: 187 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội